[tintuc](Dân trí) - Glory Heights - phân khu hạng sang của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) - đoạt được người mua bởi tiêu chuẩn bàn giao cao cấp vượt bậc cộng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo chuẩn Mỹ.

Chất lượng bàn giao cao cấp giúp tối ưu khoản doanh nghiệp đầu tư

Theo thống kê của Bộ xây dựng, lượng mua bán căn hộ trong quý I năm nay vẫn nâng cao hơn 272% so sở hữu quý IV/2022 và tăng 192% so có cộng kỳ năm ngoái. Trong ấy, phân khúc căn hộ vẫn tiếp diễn là điểm sáng của thị trường, do tài năng phục vụ nhu cầu ở thực cùng sự tăng nhiệt khỏe khoắn của thị phần căn hộ cho thuê.

Nắm bắt được đà lớn mạnh này, rộng rãi nhà tổ chức đầu tư đã nhanh chân xuống tiền để đón sóng thị trường. Ngoài ra, để tối ưu khoản công ty đầu tư, giới tổ chức đầu tư đặt ra nhiều tiêu chí khó tính, trong khoảng địa điểm tâm điểm, sự vượt bậc của quy hoạch, xây cất tới hệ thống một thể ích. Nhiều nhà tổ chức đầu tư ưu tiên chọn loại căn hộ mang tiêu chuẩn bàn giao, nội thất liền tường cao cấp, vừa giúp khai thác buôn bán ngay vừa giúp tăng thêm trị giá thuê.

Phân khu Glory Heights tại Vinhomes Grand Park ở TPHCM gần ra mắt thu hút nhiều nhà tổ chức đầu tư lúc này.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 1
Glory Heights có tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, đồng bộ trong khoảng tòa nhà tới những căn hộ (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Được thi công trên diện tích hơn 31.000 m2, 5 tòa tháp của Glory Heights nổi trội bởi vì đẳng cấp thiết kế đặc biệt cả mặt ngoài và mặt trong. chi tiết, chủ đơn vị đầu tư đã vũ trang hệ thống đèn LED tiên tiến, phần mái dùng LED Linear kết hợp LED Flood light, phần thân là LED Flood light và sảnh sẽ là hệ đèn LED down light tạo nên biểu tượng mới cho cả khu vực.

Trong mỗi căn hộ, phong cách xây đắp đề cao hưởng thụ tư nhân. Vì thế, nội thất được tiêu dùng cũng đều sở hữu tiêu chuẩn cao cấp, sở hữu trần thạch cao, sàn gỗ công nghiệp, gạch ceramic, cửa gỗ chống cháy... vũ trang vệ sinh được bàn giao đến trong khoảng nhãn hiệu Duravit tiếng tăm của Đức, mang đến cho ko gian phòng tắm của căn hộ sự sang trọng, tinh tế.

Ngoại giả, cư dân Glory Heights còn được lợi nhân thể ích phổ biến mang khu vực sảnh rộng, tràn đầy ánh sáng tự nhiên; quầy lễ tân luôn chuẩn bị giúp đỡ cư dân suốt 24/7; nội thất phòng chờ cao cấp.

Sự quyến rũ của Glory Heights

Kế bên hệ thống trang bị bàn giao, các căn hộ cho thuê tại Glory Heights còn được công tyđầu cơ ko gian số đông cao cấp, mang lại cuộc sống hưởng thụ cho cư dân. Cụ thể, phân khu có khu xông khá cá biệt gồm hồ Jacuzzi, phòng Sauna, xông ướt tây riêng và khu vực karaoke gia đình… giúp mang lại các phút chốc ngơi nghỉ, thư giãn cho gia chủ.

Cư dân đã với thể hưởng thụ công viên nội khu được lấy cảm hứng trong khoảng thị trấn đại dương Malibu (California, Mỹ) ngay dưới chân tòa nhà. hồ bơi Malibu rộng hơn 845 m2, suối đại dương cảnh quan, thác tràn vô cực, công viên khủng long, sky game… là các luôn tiện ích sẵn mang của Glory Heights dành riêng cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 2
Chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo đẳng cấp Mỹ tại Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Ngoại giả, quảng trường Golden Eagle kề cận mang biển nước rộng hơn 2.000m2, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là Canary cùng công viên Ánh sáng 36ha sở hữu hàng loạt sân chuyển di thể thao, khu tiệc nướng BBQ, bãi cỏ quảng trường, tuyến phố tình yêu, sân chơi trẻ em… cũng đem lại những thưởng thức khác biệt cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 3
Góc nhìn từ ban công của căn hộ Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Nhu cầu kết nối của cư dân sẽ được phục vụ lúc Glory Heights nằm ở vị trí cận kề "tọa độ giao thương" được tạo nên bởi vì đại lộ buôn bán Rodeo sa sầm uất và trọng điểm thương mại Vincom Mega Mall.

Ngoài việc thỏa sức buôn bán ở những "thiên trục đường hàng hiệu" này, cư dân cũng dễ dàng sử dụng những nhà sản xuất chất lượng quốc tế khác như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Brighton College, hay Bệnh viện Quốc tế Vinmec… phương pháp nhà chỉ 5 phút di chuyển.

Từ Glory Heights, cư dân cũng mang thể dễ dàng kết nối tới khu xã đêm Vinhomes Grand Park nhộn nhịp suốt trong khoảng 16h đến 2h sáng hôm sau để có thêm trải nghiệm mua sắm, xả hơi, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây cũng là "điểm hứa nghệ thuật" mê say của bạn teen lúc thường xuyên là địa điểm đơn vị những lễ hội âm nhạc sở hữu phổ biến hoạt động rộng rãi.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 4
Trong khoảng Glory Heights, cư dân đơn giản kết nối đến những khu vực khác để sử dụng những dịch vụ, luôn thể ích (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Tọa lạc tại vị trí đẹp, nằm ở khu vực sở hữu cơ sở vật chất giao thông đồng bộ, hoàn thiện, Glory Heights cũng sở hữu khả năng kết nối đến trung tâm Tp.HCM duyệt các tuyến phố lớn Phước Thiện - Nguyễn Xiển và vành đai 3, đến đây còn có thêm Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

(Trích: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/glory-heights-chinh-phuc-khach-hang-bang-tieu-chuan-ban-giao-20230621114141813.htm)[/tintuc]

CHAT VỚI CHÚNG TÔI