[tintuc]Trong bối cảnh nguồn cung ít ỏi, các dự án chất lượng cao, phục vụ nhu cầu nhà ở như Glory Heights (Vinhomes Grand Park) được dự báo là 1 trong những cái tên "nóng" nhất thị phần TPHCM.

Dư địa dồi dào, thị phần Bất động sản hút mạnh giới đầu tư

khảo sát mới đây nhất của Batdongsan.com tại khu vực Đông Nam Á cho thấy, nhu cầu tậu bất động sản ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực. Có đến 68% người được hỏi với ý định mua đất trong vòng 1 năm đến. Đáng để ý, nhu cầu tậu bất động sản để đầu tư của người dân chiếm tỉ trọng cao nhất. Kết quả dò xét cho thấy 87% người mang trong khoảng 3 bất động sản trở lên với nhu cầu mua căn hộ đất trong vòng một năm đến. Người đang sở hữu trong khoảng 1-2 bất động sản mang nhu cầu tìm thêm cũng chiếm tới 66%-79%.

Phân tích về xu hướng này, ông Thiện Dương, giám đốc điều hành Group GSA Việt Nam, nhu cầu nắm giữ bất động sản của nhà đầu tư Việt Nam cũng như tiềm năng vững mạnh của thị trường hiện rất béo. Điều này đã quyến rũ các nhà đầu tưlchủ đầu tư BĐS quốc tế từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản... tới Việt Nam.

Nhu cầu mua BĐS để đầu tư tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực
Nhu cầu tìm BĐS để đầu cơ tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực

Theo phân tích, Việt Nam là một trong những thị phần bất động sản bậc nhất châu Á. Khác biệt trong 5 năm trở lại đây, sự tham dự của lực lượng công ty đầu tư nước ngoài đã góp phần tạo nên sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị phần Việt Nam, buộc các công ty đầu tư nội địa phải đổi thay nhằm bắt kịp xu thế, chuẩn mực quốc tế về tăng trưởng bất động sản.

"Dự án" được chờ đợi Glory Heights

Với nhu cầu lớn của thị phần và chiếc đầu tư ngày một nhộn nhịp, BĐS được giới đơn vị đầu tư coi là kênh công ty đầu tư an tâm và sinh lời hấp dẫn. Tuy thế, sau thời gian thị trường biến động, nguồn cung khan thi thoảng, khẩu vị tổ chức đầu tư hiện đã đổi thay, theo hướng thực tại hơn.

Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Batdongsan.com khu vực miền Nam cho hay: “Yếu tố nhưng quý khách nhà để ý trong thời điểm hiện giờ là sự uy tín của chủ doanh nghiệp đầu tư dự án. Giả dụ trước đây, khách hàng nhà ko biết chủ đơn vị đầu tư là ai thì nay họ đều sở hữu thiên hướng đánh giá năng lực của chủ đầu tư dự án, thời gian hoàn thành sản phẩm, trách nhiệm cam kết sở hữu người mua...”

Đấy là lý bởi vì, dù chưa ra mắt mà Glory Heights - công trình cao tầng duy nhất còn lại tại Vinhomes Grand Park, đang hâm nóng các đại lý phân phối. Dự án được chủ đầu tư dành phổ thông tâm huyết, quy hoạch, xây đắp chỉ cần khoảng dài nhằm đem đến một thành phầm sở hữu tính dấu ấn cho Đại dự án sầm uất hàng đầu khu Đông ngày nay.

Glory Heights ở vị trí độc nhất, sở hữu tầm nhìn “triệu đô”
Glory Heights ở địa điểm duy nhất, sở hữu góc nhìn “triệu đô”

Glory Heights sở hữu ý nghĩa “dấu ấn hào quang”, lấy cảm hứng từ vị trí “độc nhất vô nhị” ở vùng lõi của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Từ đây, những căn hộ được sở hữu tầm nhìn triệu đô tuyệt đẹp, hướng ra sông Đồng Nai, đại công viên 36hecta, đại lộ buôn bán sầm uất Rodeo, quảng trường Golden Eagle, trọng điểm thương nghiệp Vincom Mega Mall thời thượng.

Cùng có ấy, nội thất trong mỗi căn hộ được tuyển chọn kỹ càng có hệ thống trang bị gia dụng, trang bị vệ sinh cao cấp được nhập cảng trong khoảng các thương hiệu nức tiếng trái đất. Khác lạ, toà căn hộ còn được trang bị hệ thống LED chiếu sáng đương đại, tạo sự tự hào, khẳng định vị thế của gia chủ.

Cuộc sống ngập tràn cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại đô thị
Cuộc sống ngập tràn cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại thị trấn

Để hoàn thiện chất sống đỉnh cao, Glory Heights còn thiết bị đặc quyền luôn thể ích dành riêng cho cư dân sở hữu sảnh đón tiếp đẳng cấp chuẩn khách sạn 5 sao, ko gian Lounge đương đại tiện lợi, hệ thống cầu thang máy cao cấp… Hệ tiện ích coi ngó sức khoẻ và tinh thần cũng bao gồm phòng sauna, phòng stream, đại dương jacuzzi giúp cho cư dân được thanh lọc thân – tâm – trí mỗi ngày.

sức lôi cuốn của Glory Heights còn tới từ uy tín bậc nhất của CĐT trong ngành nghề bất động sản. Mang hàng loạt “siêu” dự án mang tầm vóc quốc tế ra mắt liên tiếp chỉ cần khoảng qua, Vinhomes đã chứng minh là CĐT BĐS sở hữu năng lực, điều kiện tài chính lớn mạnh, cam kết pháp lý phần lớn, sáng tỏ. Vinhomes cũng được ghi nhận trong vai trò dẫn dắt thị phần bất động sản, mang đến những chuẩn mực sống thế hệ, góp phần nâng cao chất lượng của thị phần bất động sản Việt Nam trong khu vực.

Là “viên kim cương” sáng giá giữa đại thành phố Vinhomes Grand Park, Glory Heights hội đủ nhân tố của 1 siêu phẩm bất động sản, với tài năng bứt phá thị trường, “hút lộc” cho cả các bạn ở thực và các nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm.

Hiện giờ, quý khách đặt cọc mua căn hộ tại căn hộ Glory Heights sẽ nhận được muôn vàn khuyến mãi hấp dẫn:

- Đặt cọc giữ chỗ chỉ trong khoảng 30 triệu đồng/căn hộ

- Nhận ngay 1 chỉ vàng lúc đặt chỗ thành công căn hộ

Chi tiết liên hệ đại lý chính thức của Vinhomes: https://vinhomesgrandpark.vra.vn

(*) Chế độ được áp dụng tại thời khắc công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng[/tintuc]

CHAT VỚI CHÚNG TÔI