[tintuc]Nhà sáng lập Ecopark vừa ra mắt thị trường Resort nghỉ dưỡng 6 sao độc nhất vô nhị của Sài Gòn với tên Ecovillage Saigon River, chỉ cách Nhà Thờ Đức Bà 18km. Dự án có hơn 55ha, được thiết kế theo mô hình nghỉ dưỡng, coi ngó sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu sở hữu phân khu villa khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành bởi thương hiệu khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu...

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam

ECOPARK - “BỘ SƯU TẬP TÀI SẢN” CỦA NGƯỜI GIÀU HÀ NỘI VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Sau sắp hai thập kỷ thi công và vững mạnh, Ecopark trở thành 1 trong các nhãn hàng bất động sản bậc nhất Việt Nam. Đến Hồ Hoàn Kiếm 14km, đại đô thị Ecopark - dự án đầu tay của Nhà sáng lập Ecopark, đã trở thành một trong các khu đô thị sinh thái béo nhất miền Bắc, có tổng vốn đầu tư lên tới hơn 10 tỷ đô la Mỹ, tập trung rộng rãi loại hình bất động sản từ CHCC cao cấp, đến shophouse hay các căn vi la thượng lưu lôi kéo sự để ý của người giàu Hà Nội và các chuyên gia nước ngoài.

Xem thêm: Nhà sáng lập Ecopark ra mắt dự án đầu tiên phía Đông Sài Gòn

Ecopark cũng là khu nhà ở trước hết của Việt Nam trong lịch sử của International Property Award được vinh danh là Khu đô thị có thiết kế phong cảnh hấp dẫn nhất quả đât. Tiếp theo sau đấy là những giải thưởng danh giá trong và ngoài nước như: Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, dự án xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 1

Thi công 1 đô thị đáng sống vươn tầm quốc tế với nhiều tiện ích, phục vụ mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương nghiệp, du lịch,.... Nhà sáng lập Ecopark đã bắt tay có những đối tác bậc nhất nhân loại để đem các nhà sản xuất và luôn tiện ích tốt nhất về Việt Nam, trong ấy phải nói đến sự hình thành của thương hiệu Accor Sofitel, tổ hợp khoáng nóng cao tầng trước tiên trên quả đât được các “ông lớn” Nomura, Nikken, Raymond bắt tay cùng tăng trưởng, hay hệ thống giáo dục trong khoảng các trường nhiều liên cấp đến các trường đại học quốc tế danh giá hàng đầu,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 2

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu ấn khỏe khoắn với khu đô thị 5 sao Ecorivers, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm một thể ích phong cách đáng sống nhất tại TP Hải Dương.

Tại tp Vinh, Nghệ An, sự góp mặt của Eco Central Park quy mô béo nhất thành Vinh (gần 200ha) của Nhà sáng lập Ecopark đang góp phần đổi thay diện mạo thông thường của toàn đô thị, đóng góp hăng hái vào sự vững mạnh phổ biến của thị phần bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là lúc miền đất này đang đứng trước sự lớn mạnh nổi trội về du lịch.

ECOVILLAGE - BIỂU TRƯNG SỐNG ĐẲNG CẤP TẠI MIỀN NAM

Tiếp nối hành trình thi công những biểu trưng vượt thời kì trên khắp Việt Nam, vừa qua, Nhà sáng lập Ecopark đánh dấu cột mốc thế hệ đến với miền Nam lúc chính thức ra mắt biểu trưng mới mang tên Ecovillage SaiGon River, nằm tại lối vào phía Đông Sài Gòn, cách thức Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 3

Sở hữu 20 năm thiết kế biểu trưng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark ko chỉ đúc rút kinh nghiệm để kiến thiết các cái công trình và môi trường sống bứt phá hơn những cái thành phầm trước nhưng còn kết hợp sở hữu các đối tác huyền thoại cảnh quan và quy hoạch hàng đầu quả đât như LJ - Asia, gạn lọc tinh hoa trong khoảng các ngôi nhà đắt giá nhất thế giới để đem đến cho người Sài Gòn những ngôi nhà đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được lớn mạnh theo mô phỏng nghỉ dưỡng 6 sao, hài hòa cộng tổ hợp du hý săn sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, lấy cảm hứng trong khoảng những ngôi làng nhỏ đầy hương sắc, một thiên đàng trông nom sức khoẻ ẩn mình giữa rừng hoa rực rỡ bên mẫu sông.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 4

“Định vị trở thành resort nghỉ dưỡng 6 sao, công trình ko chỉ chiếm hữu vị trí đắt giá, đủ biệt lập để hoà mình vào khi không, sở hữu tầm nhìn tuyệt vời nhưng mà còn phải giữ gìn được nét đẹp hoang sơ của tự nhiên. Sự tiên phong không tới trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và xây đắp môi trường, nhưng đến trong khoảng việc chúng ta bảo vệ hệ sinh thái vùng miền, ko có cây nào bị chặt đi, không sở hữu hòn đá nào bị di dời để bảo đảm toàn thể hệ sinh thái nơi đấy, thực từ vật, tới động vật như cá, chim muông vẫn tiếp diễn sinh sống và phát triển”, đại diện công tyđầu tư các kiến trúc sư quy hoạch san sớt lúc thu được “bài toán khó” từ nhà sáng lập Ecopark.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 5

Tính đến thời điểm bây giờ, Eco Village Saigon River là Dự án chiếm hữu mật độ cây xanh/người bự nhất tại miền Nam sở hữu hơn 170 cây xanh/người (Gấp 151 lần mật độ của Tp.HCM); Mật độ thi công toàn khu 15%; 30% diện tích cây xanh & mặt nước; Hơn 4ha diện tích cây xanh và công viên; Tính cả mặt sông xung quanh, Công trình chiếm hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua Công trình,...

Ko chỉ chiếm hữu mật độ cây cỏ bự, Ecovillage còn là 1 resort nghỉ dưỡng độc nhất khi được bao quanh bởi vì đảo hoa thơ mộng, cảnh sắc đẹp như tranh với hơn 200 loài hoa nở tứ mùa quành năm.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 6

TÁC PHẨM ĐỂ NGƯỜI SÀI GÒN TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG

Kế bên môi trường sống tượng trưng mang đến cho người Sài Gòn 1 ngôi nhà, 1 chốn trở về thanh tú giữa lòng ngẫu nhiên, cỏ cây và hoa lá, EcoVillage Saigon River còn chú trọng đến từng trải nghiệm cụ thể và đắt giá nhất dành cho cư dân.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 7

Theo đó, hơn 55ha toàn bộ công trình được vững mạnh dựa trên chuỗi nhân thể ích coi ngó sức khoẻ và trị liệu bự nhất Việt Nam: một,5ha Resort Onsen - Khu vi la đơn lẻ có khoáng nóng vào từng căn biệt thự; Đại trung tâm spa vận hành theo quy trình khép kín đáo trong khoảng tham mưu, trị liệu, săn sóc đến tái tạo và ngơi nghỉ mang trọng tâm khoáng nóng, trung tâm detox thanh lọc thân thể, trọng điểm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trọng điểm Sauna, trọng điểm chăm nom nhan sắc, vườn thiền sinh dưỡng, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng, vườn thảo dược,....

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 8

Ngoài ra, theo thông báo trong khoảng chủ tổ chức đầu tư, Ecovillage Nhơn Trạch còn chiếm hữu 7,3ha phân khu khách sạn, được vận hành vì tập đoàn khách sạn lâu đời nhất châu Âu với hơn 100 năm lịch sử, sự tuyển lựa của những tôn thất trên quả đât lần trước hết hình thành tại Việt Nam sẽ được chủ công tyđầu tư sớm ban bố tên thương hiệu. Đồng thời, các phân khu tại đại thị trấn đều được điều hành và vận hành vì những nhãn hiệu tiếng tăm toàn cầu.

Nếu như trước đây, người Sài Gòn muốn đi nghỉ dưỡng hay khát khao chốn nghỉ dưỡng 6 sao phải chuyển động và đi xa đến Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế,.... Thì trong vòng 2 năm đến, Ecovillage Saigon River sẽ là sự chọn lựa độc nhất vô nhị của người Sài Gòn khi sắm đến Resort nghỉ dưỡng 6 sao - Chỉ cách thức 30 phút vận động hay 18km cách Nhà Thờ Đức Bà.[/tintuc]

CHAT VỚI CHÚNG TÔI