[tintuc]Một công trình tại trọng điểm hành chính Bình Chánh vừa tung ra biện pháp chưa từng xuất hiện: người mua thanh toán 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả chậm trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao sở hữu mức thanh toán rẻ nhất trên thị phần BĐS từ trước tới nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời khắc này là thời cơ mười năm có một để tậu bất động sản mang giá tiền chiết khấu và khuyến mãi cao. Ghi nhận thực tại, phần nhiều khuyến mãi hiện nay thanh toán 30% đến lúc nhận nhà. Dù sở hữu rộng rãi điểm hay tích cực như giúp khách tìm có thêm thời gian chuẩn bị cái tiền, vốn bé vẫn tự tín chiếm hữu nhà ở. Tuy nhiên phương án này vẫn có một số nhược điểm như: khách hàng sở hữu thể đương đầu không may dự án trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản lúc lãi suất thả nổi quá cao.

Cách đây không lâu, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất thần tham gia vào cuộc đua khuyến mãi sở hữu chế độ chưa từng sinh ra trên thị trường. cụ thể, tính từ lúc 1/9/2023, phần nhiều quý khách mua căn hộ Westgate chỉ cần tính sổ 10% đã thỏa thuận sắm bán và xách vali vào ở ngay không cần thêm phí tổn nào, sau ấy chia nhỏ tính sổ. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau đó dừng lại đến 24 tháng tính từ lúc ngày thỏa thuận tìm bán thế hệ cần chi trả tiếp 65%. Lấy thí dụ, một căn 3 phòng ngủ người dùng chỉ cần thanh toán trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán rẻ nhất dành cho Dự án đã xây đắp

Đối chiếu mang các phương thức thanh toán đang áp dụng trên thị trường, giảm giá này chưa từng sở hữu tiền lệ. Thứ nhất, nếu như chỉ xét về lịch thanh toán căn hộ Westgate Bình Chánh tỷ lệ tính sổ 10%, đây là mức phải chăng nhất để nhận nhà từ trước cho tới hiện tại bởi phần nhiều những dự án cần chi trả 95% thế hệ được nhận nhà. Thứ nhị, tính tới cột mốc nhận nhà, Westgate mang thời kì khuyến mại phổ biến hơn 24 tháng so sở hữu dự án đang xây. Thứ 3, chính sách này giúp các bạn vừa mang nhà ở nhưng mà ko cần vay nhà băng, cùng lúc hà tiện được hàng trăm triệu trong khoảng việc khai thác cho thuê hoặc phí thuê nhà. Thứ 4 mang căn hộ Westgate Bình Chánh giá bán cũng là vấn đề phổ quát các bạn để ý.

Đơn cử, hiện nay giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực ngả nghiêng mức 12-15 triệu/tháng. Việc có nhà sớm hơn 24 tháng so với các Công trình phải chờ nhận nhà giúp khách hàng tằn tiện từ 288 - 360 triệu chỉ cần khoảng này. Đáng để ý, bởi vì tỷ trọng tính sổ ban sơ chỉ 10% nên số vốn khách tìm chi trả ban sơ cũng thuộc hàng rẻ hàng đầu thị phần.

Bên cạnh đó, đánh giá kỹ hơn, bây giờ lãi suất thả nổi đang cao, lo lắng về pháp lý và chất lượng dự án cũng làm đa dạng người băn khoăn. vì vậy, chế độ của căn hộ Westgate Bình Chánh thời điểm này đã giải tỏa rất nhiều mọi nỗi lo của khách hàng.

Chế độ này còn mở ra cơ hội công ty công tyđầu tư mập khi mà Bình Chánh đang phấn đấu đặt cột mốc lên thị trấn vào 2025, vành đai 3 ấn định thông vào 2025. Tương tự, bỏ ra số vốn ban sơ chỉ 10% và trả chậm rì rì đến 2026, khách tậu mang thể gia tăng lợi nhuận phổ thông lần trên số tiền chi trả ban đầu. Ngoài ra, các bạn có thể cầm chắc lợi nhuận mang chế độ cam kết cho thuê động dao trong khoảng 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp tới từ nhãn hiệu An Cường, tổng trị giá từ 200 đến hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên tới 10% lúc thanh toán nhanh và hotdeal cùng tậu lên đến 3%. Đáng chăm chú, tất cả ưu đãi được cộng dồn giúp chủ sở hữu mang thể tối ưu tổn phí lên đến cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý bởi công trình liên tục nhận được để ý của thị trường. Tính đến giờ, khu căn hộ đã tiếp thu 95% tổng công trình. Ghi nhận từ google trend, từ thời khắc nhận nhà đến giờ, nhu cầu tìm kiếm khu căn hộ đã nâng cao gấp đôi so với trước khi nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang mang một lượng bự các bạn mang nhu cầu nhà ở sẵn, chờ đợi chế độ thích hợp để “chốt deal”.

Theo dữ liệu từ DKRA, Quý 2/2023 giá làng nhàng căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà rẻ, sự kiện khởi công vòng đai 3 làm thị trường ấm quay về khác biệt ở các nơi có tuyến liên lạc huyết quản này đi qua. Trong đấy, BĐS Thủ Đức nâng cao vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị phần ko sở hữu rộng rãi công trình mới. Bây giờ chỉ 1 số ít dự án chẳng hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Công trình The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha có thông tin gần mở bán. Dù chưa tiết lộ chính thức song 1 số thông báo cho biết giá nao núng trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được nhận định chất lượng bàn giao nổi bật, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chính sách thanh toán được xem chợt phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra cơ hội ổn định chỗ ở giá rẻ chung cục mang tầm giá từ 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so sở hữu mặt thông thường bình thường của thị phần Quý hai (theo DKRA) và bằng 60-70% so mang mặt bằng bình thường khu Tây. Dù mức giá rẻ hàng đầu thị trường song khu căn hộ sau lúc nhận bàn giao lại được đánh giá chất lượng nổi bật dẫn đầu khu vực mang hơn 50 dịch vụ cao cấp, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế đến từ Tokyu - Nhật bạn dạng. Ngoại giả, An Gia đã xẻ sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ sở hữu ở những dự án hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân tennis thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… bởi vì nằm trong lõi trọng tâm hành chính Bình Chánh, trong khoảng dự án chỉ cần hai phút để đến hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô quang quẻ Phúc, TGĐ Phú Đông Group, người dùng giờ đây thay bởi vì ưu tiên phải gần trọng tâm thì đã chuyển sang ưu tiên thuận lợi liên lạc, sống ở gần nơi khiến cho việc nhất, thuận lợi cho con loại học hành nhất. Khái niệm trung tâm cũng được định nghĩa lại, ko còn là quận 1 mà mang thể là trọng điểm của các thị trấn vệ tinh, trung tâm của khu vực nhưng mà người dùng muốn sống và khiến việc mà vẫn thụ hưởng được các tiện ích bảo đảm chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Khuynh hướng sở hữu căn hộ hiện tại là luôn thể kết nối, tiếp giáp đa chức năng ngoại khu, sắp nơi làm việc

Dù quãng con đường chuyển động xa hơn nhưng người dùng có thể hạn chế bằng bí quyết kiếm tìm dự án tiện kết nối, sắp trục liên lạc lớn, ít bị kẹt xe, trong khoảng đấy giảm được thời kì vận động. ngoại giả, khác lạ quan tâm đến những luôn thể ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để đáp ứng việc học hành và trông nom sức khỏe sau này.

Độc giả tìm https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc liên hệ hotline 0937.445.222 để biết thêm cụ thể.[/tintuc]

CHAT VỚI CHÚNG TÔI